Mat á skólastarfinu
Mat á leikskólastarfi
Mati á skólastarfi er yfirleitt skipt í innra og ytra mat. Með innra mati er átt við sjálfsmat stofnunar, unnið af starfsmönnum hennar. Markmið innra mats er að tryggja að starfsemi skólans sé í samræmi við lög, reglugerðir og aðalnámskrá. Grundvallaratriði innra mats er að það stuðli að umbótum sem bæti skólastarfið og efli skólaþróun. Með ytra mati er átt við úttekt á starfsemi stofnunar sem unnin er af utanaðkomandi aðilum. Sjá nánar Lög um leikskóla; VII. kafli;Mat og eftirlit með gæðum leikskólastarfs.Innramat
Innra mat
Það er metmaðarmál Leikskólans Arakletts að allir þættir innra mats taki mið af skýrum gæðaviðmiðum. Innra mat er samrofið öllu skólastarfi og stöðugt til umfjöllunar í öllu skólastarfi skólans. Kennarar, nemendur, foreldrar og fræðsluyfirvöld eru meðvitaðaðir um með hvaða hætti skólastarfið miðar stöðugt að því að uppfylla eigin gæðaviðmið.
Gæðaviðmið
Gæðaviðmið skólans er í vinnslu teymis og verða sett fram jafnóðum og þau eru klár og samþykkt, þau byggja á gæðaviðmiðum MMS um gæða skólastarf.
- Innra mat skólans er skipulagt í Langtímaáætlun innra mat sem gildir frá 2021 til 2026
- Gæðaviðmið, tímaáætlun og yfirlit yfir mælitæki sem nýtt eru til að leggja mat á skólastarfið.
Gæðaviðmið um innra mat
Gæðaviðmið um Stjórnun
Gæðaviðmið um uppeldis- og menntastarf
Gæðaviðmið um leikskólabrag
Gæðaviðmið um foreldrasamstarf
Gæðaviðmið verða innleidd á næstu þremur til fjórum árum.
Í júní ár hvert skilar leikskólinn greinagerð um innramat (sjálfsmatsskýrslu) til fræðsluráðs vesturbyggðar með tímasettri umbótaáætlun.
Matsteymi
Yfirmaður teymis: Gunnþór Eyfjörð Gunnþórsson
Skólastjóri: Guðmunda Júlía Valdimarsdóttir
Fulltrúi leikskólakennara: Marcelina Ostazewskz
Fulltrúi annars starfsfólks: Martyna Czubaj
Fulltrúi foreldra: Katrín Vignisdóttir
Foreldrakannannir
Hérna fyrir neðan má sjá foreldrakannannir.
araklettur-niðurstöður foreldrakönnunar nóvember 2021 (1).pdf
Starfsmannakannannir
Hérna fyrir neðan má sjá starfsmannakannannir
araklettur-niðurstöður starfsmannakönnunar febrúar_mars 2022.pdf